Nhà hàng Buzza Pizza chinh phục trái tim bằng ẩm thực Ý

0
675
Nhà hàng Buzza Pizza chinh phục trái tim bằng ẩm thực Ý
Nhà hàng Buzza Pizza chinh phục trái tim bằng ẩm thực Ý

Nhà hàng Buzza Pizza – Nhà hàng chuẩn Ý nổi tiếng tại HCM

Nhà hàng Buzza Pizza nằm ở vị trí đắc địa tại 2 chi nhánh Nguyễn Thị Thập, Quận 7 và TTTM NOWZONE, Quận 1. Suốt 7 năm thành lập, nhà hàng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Qua đó, từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường ẩm thực. Nhà hàng mang những cảm hứng đậm sắc màu phương Tây đến với người Sài Thành. Không gian bên trong trưng bày nhiều bức tranh sơn dầu giữ trọn nét cổ xưa. Nổi bật là sự kết hợp giữa hình ảnh thiếu nữ Sài Gòn duyên dáng trong tà áo dài 1975 và Tháp nghiêng Pisa, Thành Rome. Điều đó cũng thê hiện sự giao thoa giữa văn hóa Việt Nam và Italia. Tất cả mang lại một trải nghiệm đặc biệt dành cho những người yêu nghệ thuật.

Không gian sang trọng, thanh lịch và giữ lại nét gần gũi và ấm cúng thích hợp cho các buổi tiệc họp mặt gia đình, bạn bè
Không gian sang trọng, thanh lịch và giữ lại nét gần gũi và ấm cúng thích hợp cho các buổi tiệc họp mặt gia đình, bạn bè

Ẩm thực Ý – Điều gì khiến nhà hàng trở nên đặc biệt?

Nhà hàng Buzza Pizza cung cấp menu đa dạng và nhiều món ăn mang tính biểu tượng của Ý. Ghé nhà hàng thưởng thức món Ý thì đừng bỏ lỡ một số món đặc trưng như: pizza, salad, mì Ý,… cùng các món beefsteak, món nướng, tráng miệng

Pizza đế mỏng, viền bánh phồng giòn, bột ủ 24 giờ và được nướng củi nên có “mùi khói” đặc trưng. Topping đa dạng tha hồ lựa chọn và menu sẽ miêu tả rõ thành phần trong bánh. Gorgonzola Pizza là pizza được yêu mến nhất khi đến nhà hàng. Và được làm ngay khi khách order, bánh nóng hổi rưới cùng mật ong Tràm nguyên chất. Gorgonzola Pizza cần mix 3 loại phô mai hảo hạng: Mozzarella, Gorgonzola, Parmesan và sốt kem. Vị mặn béo béo ngậy của phô mai, trộn với hương vị ngọt ngào của mật ong. Quattro Formaggi Pizza – phủ lên trên không chỉ một mà  4 loại phô mai khác nhau. Đặc biệt, trong đó có 1 loại phô mai theo công thức riêng của Buzza. Hương vị của nó vừa thơm vừa béo làm cho chiếc bánh vô cùng quyến rũ.

Thưởng thức 1 chiếc bánh Pizza Phô Mai tan chảy rưới thêm vị ngọt ngào của mật ong tại nhà hàng Buzza Pizza
Thưởng thức 1 chiếc bánh Pizza Phô Mai tan chảy rưới thêm vị ngọt ngào của mật ong tại nhà hàng Buzza Pizza

Nhà hàng Buzza Pizza – Hương vị của Italy

Seafood Nurungi Pasta -món “best seller” mang hương vị của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Nurungi là sự phá cách độc đáo giữa 2 nền ẩm thực Á-Âu. Những sợi mì dài và dẹt này sẽ giúp bạn no bụng. Nước soup đặc chế đậm đà vị cay the the chấm kèm với cơm cháy siêu giòn. Bên trong là hải sản tươi (bạch tuộc, tôm,..) nấu cùng với rau củ. Vị cay của soup kết hợp vị ngọt hải sản và rau củ sẽ làm trung hòa vị cay. Sự kết hợp này là điều bạn phải thử khi tới nhà hàng! Ngoài ra còn có Soup Hải Sản. Nước dùng nóng hổi cùng mực, bạch tuộc, vẹm, tôm, và rau củ. Vị có chút cay nhẹ nhưng đậm đà. Hương vị của món ăn sẽ trở nên tinh tế hơn khi được dùng kèm bánh mì bơ tỏi giòn.

Súp hải sản cay Hàn Quốc thơm ngon, nóng hổi, đầy ắp hải sản tươi
Súp hải sản cay Hàn Quốc thơm ngon, nóng hổi, đầy ắp hải sản tươi
Seafood Nurungi Pasta - Mì Ý hương vị Hàn Quốc
Seafood Nurungi Pasta – Mì Ý hương vị Hàn Quốc

Tiêu chí vàng “Chất lượng – Hương vị – Nụ cười”

Nhà hàng Buzza Pizza khác biệt bởi chất lượng, lợi ích cho sức khỏe, giá cả phải chăng, sự đa dạng và hương vị. Món ăn thì được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn từ ấn tượng đầu tiên. Nguyên liệu 100% nhập khẩu và kết hợp nhiều năm kinh nghiệm với chất lượng không thể chê được. Chưa kể không gian sang trọng, ấm áp, thân mật. Nhà hàng sử dụng gam màu tối dưới ánh đèn nhẹ làm nổi bật sự trang trọng.

Buzza Pizza tự hào đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng động, chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng tốt nhất. Luôn hết mình phục vụ và xem trọng sự trải nghiệm hạnh phúc của khách hàng. Trọng tâm của Buzza là lấy được “nụ cười của khách hàng” là sự thành công, cố gắng đối với chúng tôi. Trong tương lai, nhà hàng Buzza quyết định sẽ mở thêm nhiều chi nhánh. Dự định sắp tới không chỉ phục vụ ở 2 chi nhánh hiện tại mà sẽ mở rộng ra. Buzza Pizza muốn dù bạn ở nơi đâu thì vẫn trải nghiệm được hương vị của ẩm thực Ý.

Buzza Pizza tự hào về các quy quy trình chế biến, tỉ mỉ từng công đoạn
Buzza Pizza tự hào về các quy quy trình chế biến, tỉ mỉ từng công đoạn

Cảm ơn nhà hàng Buzza Pizza đã đồng hành cùng Doanhnhantaisac.vn. Chúc Buzza Pizza luôn phát triển và thành công vượt trội, phát triển bền vững.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

– Chi nhánh 1: Tầng 4 – TTTM NOWZONE: 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

– Chi nhánh 2: 51-53 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900989807

Fanpage: https://www.facebook.com/buzza.pizza.01

Website: http://buzzapizza.vn/vn/danh-muc/buzza-pizza-32.html

Khung giờ hoạt động: 10:30 – 22:00 (21:00 last order)

Thục Hiền

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here