Nhất Tín Ô Tô – Lắng nghe chia sẻ từ người sáng lập 

0
185
Nhất Tín Ô Tô - Lắng nghe chia sẻ từ người sáng lập 
Nhất Tín Ô Tô - Lắng nghe chia sẻ từ người sáng lập 

Nhất Tín Ô Tô – Câu chuyện khởi đầu của ông chủ 

Nhất Tín Ô Tô được biết đến là salon chuyên mua bán và ký gửi ô tô lớn tại Hải Dương. Ông chủ của Nhất Tín là Nguyễn Thanh Phương, sinh năm 1984 tại Quang Phục, huyện Tứ Kỳ. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, anh học tiếng và đã có thời gian làm việc tại Hàn Quốc. Trở về nước, công việc của anh là phiên dịch. Bên cạnh đó, anh đã mua xe ô tô và nhận chạy dịch vụ. 

Anh bén duyên với ô tô sau khi trở về từ Hàn Quốc
Anh bén duyên với ô tô sau khi trở về từ Hàn Quốc

Cơ duyên ra đời của salon mua bán ô tô hàng đầu Hải Dương

Nhất Tín Ô Tô ra đời chính nhờ cơ duyên và những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh Nguyễn Thanh Phương. Thời điểm này, ở Hải Dương nói riêng và trong nước nói chung, chưa phổ biến ô tô như hiện tại. Cũng chính vì thế mà dịch vụ của anh được nhiều người quan tâm. Từ đó có thêm nhiều khách hàng thân thiết. Mối quan hệ mở rộng giúp cho công việc của anh thuận lợi hơn. Không những thế, nhiều người đã nhờ anh mua hộ ô tô. Đây có lẽ là cơ duyên dẫn lối anh đến với công việc hiện tại – mua bán và ký gửi ô tô.

Chủ sở hữu Nhất Tín Ô Tô và cơ duyên đi lên từ nghề lái xe dịch vụ và bắt được cảm tình của người dân
Chủ sở hữu Nhất Tín Ô Tô và cơ duyên đi lên từ nghề lái xe dịch vụ và bắt được cảm tình của người dân

Điều gì khiến anh Phương lựa chọn lĩnh vực này?

Vẫn biết cơ duyên đã cho anh gắn bó cùng với lĩnh vực mua bán ô tô. Nhưng để đưa ra lựa chọn quyết định theo đuổi con đường này và thành lập Nhất Tín Ô Tô không phải dễ dàng. Khi được hỏi về những lý do để mạnh dạn dấn thân, anh cho biết:
“Khi còn trẻ, tôi không nghĩ sau này mình sẽ có duyên với ô tô và thành công với nó. Tôi đến với công việc này một cách rất tự nhiên. Như thể có được sự thôi thúc của nhiều yếu tố: thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Khi ấy có quá nhiều lý do khiến tôi phải mạnh mẽ hơn để kiên quyết lựa chọn bước vào con đường này. Cũng nhờ có những người quen đã mở lời nhờ tôi mua hộ. Từ 1 người đến 2 người rồi con số đó tăng lên. Nó khiến tôi nảy ra ý tưởng kinh doanh salon mua bán ô tô Nhất Tín như ngày hôm nay”. 

Nhất Tín được hình thành và phát triển tốt sau nhiều năm
Nhất Tín được hình thành và phát triển tốt sau nhiều năm

Anh kỳ vọng điều gì cho Nhất Tín Ô Tô trong tương lai

Với sự phát triển tốt như hiện tại, anh Phương cho biết trong tương lai vẫn sẽ duy trì bán các loại ô tô bình dân cho bà con. Bên cạnh đó, việc mở rộng thị trường cũng được anh đề cập tới. Anh hy vọng sẽ có thể mở cửa hàng ở miền Nam và miền Trung trong vài năm tới. Hiện tại khách hàng của Nhất Tín có cả trên toàn quốc. Vậy nên việc mở thêm cửa hàng sẽ giúp bà con dễ dàng mua bán ô tô hơn.

Mở thêm chi nhánh là mục tiêu của anh trong tương lai
Mở thêm chi nhánh là mục tiêu của anh trong tương lai

Cảm ơn anh Phương với những chia sẻ rất ý nghĩa về câu chuyện hình thành Nhất Tín Ô Tô. Chúc anh và doanh nghiệp của mình sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

Hà Phương

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here